Giới thiệu >

Hồ sơ năng lực

MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA RAKA WINDOW

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN TRONG THỜI GIAN TỚI

Công ty không ngừng mở rộng, phát triển thị trường. Với phương châm: “ Kinh doanh không chỉ đơn giản là bán hàng và lắp đặt sản phẩm đó phải là quá trình xây dựng mối quan hệ, tình bạn bền chặt lâu dài dựa trên cơ sở sự chân thành, nhất quán trong hành động và sự lao động miệt mài”.
Nhằm đạt được mục tiêu:
+ Đưa thương hiệu “ RAKA WINDOW&DOOR vào sâu trong tâm trí của người tiêu dùng”
+ Doanh thu qua mỗi năm tăng 20 - 50%
+ Ổn định và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên toàn công ty

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

+ Chiến lược “ đánh vào lòng người”. Hiện tại thế mạnh của RAKA WINDOW&DOOR là dịch vụ chăm sóc khách hàng vì vậy phải tiến hành duy trì và phát triển chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất theo quy định hiện hành của Công ty
+ Chiếc lược “ đa dạng hoá các dòng sản phẩm” để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
+ Chiến lược “ Giá cả cạnh tranh gắn liền với chất lượng đảm bảo”
+ Chiến lược “ Quảng bá sản phẩm”: Tổ chức các hoạt động Marketing giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tiêu dùng cuối cùng và khách hàng trung gian: nhà thầu, các nhà bất động sản...

Vui lòng bấm vào nút download để biết thêm chi tiết Hồ sơ Năng Lực của công ty chúng tôi

top